Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.


The Living รังสิต-ติวานนท์ (Town Home)
 
บ้านบ้าน  Latest imagesLatest images  ค้นหาค้นหา  สมัครสมาชิก(Register)สมัครสมาชิก(Register)  เข้าสู่ระบบ(Log in)เข้าสู่ระบบ(Log in)  
เบอร์สำคัญ
โครงการ 02-958-7878
ป้อม รปภ. 02-9587874
บริษัท รปภ (หจก. พีพี ซีเคียวอินเตอร์ กรุ๊ป) 02-975-3249,086-511-6497
คุณอำนวย หลิมพลอย 086-466-4544

คลิก เข้าร่วมได้เลยครับ "FACEBOOK : The Living (Rangsit-Tiwanon) Group"

ช่องทางการติดต่อผู้ดูแลระบบ
Email & M$N : adm_living@hotmail.com Facebook : https://www.facebook.com/livingrangsit

 

 "The Living โทรโข่ง" คืออะไร

Go down 
2 posters
ผู้ตั้งข้อความ
Admin
Administrator
Administrator
Admin


จำนวนข้อความ : 212
Join date : 14/08/2009

"The Living โทรโข่ง"  คืออะไร Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: "The Living โทรโข่ง" คืออะไร   "The Living โทรโข่ง"  คืออะไร Icon_minitimeThu Feb 09, 2012 10:46 pm


The Living โทรโข่ง คือ กระดานออนไลน์ ในรูปแบบภาพ 1 ภาพที่จะรวบรวมปัญหาที่ได้รับแจ้งจากสมาชิกในหมู่บ้าน
โดยที่จะไม่มีการเอ่ยพาดพิงบุคคลใดๆ

กำหนดการออก : เดือนละ 1 กระดาน

เนื้อหาโดย : สมาชิก The Living (Rangsit-Tiwanon) ทุกหลังคาเรือน

ช่องทางการแจ้ง : ส่งอีเมลล์มาได้ที่ adm_living@hotmail.com
(ข้อมูลผู้ส่งจะถูกเก็บเป็นความลับ)

ตัวอย่างบางส่วนในกระดาน "The Living โทรโข่ง"
- 03/02/2012 วันนี้มีสุนัข มาอึกองอยู่หน้าบ้าน ไม่รู้ว่า สุนัขของใคร
- 05/02/2012 วันนี้ เอารถออกจากบ้านไม่ได้ เพราะมีรถหลังอื่น จอดปิดประตูบ้านอยู่
- 06/02/2012 สัปดาห์นี้ รถขยะยังไม่มาเก็บ
- 15/02/2012 ไฟส่วนกลางตรงหน้าบ้านดับ ยังไม่ได้รับการแก้ไข
..........

ยิ่งมีข้อไหน แจ้งบ่อย ยิ่งเป็นจุดที่ทางคณะกรรมการหมู่บ้าน จะได้ให้ความสนใจเป็นพิเศษ
หาก......มีปัญหา แจ้งมาได้ เพื่อความสุขในการ อาศัยในหมู่บ้าน The Living ของคุณ


"The Living โทรโข่ง"  คืออะไร 87untitled1
ขึ้นไปข้างบน Go down
http://thelivingrangsit.forumotion.com
พนาสินเพลส
New Member
New Member



จำนวนข้อความ : 1
Join date : 02/05/2012

"The Living โทรโข่ง"  คืออะไร Empty
ตั้งหัวข้อเรื่อง: แนะนำ   "The Living โทรโข่ง"  คืออะไร Icon_minitimeWed May 02, 2012 12:13 am

ใครที่คิดจะซื้อบ้านโครงการของ Bangkok Probperty ก็ตรวจสอบให้ดีๆน่ะ ว่าทางโครงการนี้นโยบายเป็นอย่างไร มีความรับผิดชอบแค่ไหน เราต้องขอเตือนท่านทั้งหลาย เพราะเรากำลังประสบปัญหาทางโครงการพนาสินเพลส2 ที่เราซื้อแล้วนั้นไม่รับผิดต่อผู้อยู่อาศัยเลยย ทั้งๆที่เจ้าของเป็นคนเดียวกันคือ คุณสันติ จงจิตรนันท์ ตอนที่ยังขายไม่หมดล่ะก็ ให้คำมั่นว่าจะดูแลสภาพโครงการเป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ทางโครงการฯอยู่ในสภาพที่ซกหมกมากๆๆๆๆๆๆ มีปัญหามากมาย เช่นปัญหาเรื่องที่จอดรถ ก็ปล่อยให้รถที่ไม่ติดสติ๊กเก่อร์เข้ามาจอดได้โดยที่ไม่มีการตรวจสอบ ทางโครงการฯก็ไม่รับรู้ใดๆเลยทั้งๆที่มีประกาศบังคับใว้แล้ว ปัญหาเรื่อง รปภ. ก็ไม่ค่อยทำงาน ทางโครงการฯไม่ดูแลเลยย พอโทร ไปก็ได้แต่รับรู้รับเรื่อง แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
ทั้งๆที่มีกฎระเบียบออกมา ซึ่งมีลายเซ็นต์คุณสันติ จงจิตรนันท์ เป็นอย่างทางการ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ค่าส่วนกลางก็จ่ายกันทุกเดือนๆละ 350 บาท และตอนหลังๆนี้ยังมีการเก็บค่าธรรมเนียม รักษามิเตอร์น้ำอีก ทั้งๆที่ค่าน้ำก็จ่ายแพงเกินกว่าที่ทางการประปาเรียกเก็บ ท่านที่จะตัดสินใจซื้อที่โครงการนี้ก็ไตร่ตรองดูให้ละเอียด ถ้าอยากทราบหรือ คิดว่า เรื่องทั้งหมด จริงหรือเปล่า ก็ขอเชิญมาสัมผัสความทุเรศของโครงการพนาสิน เพลส ได้ที่ รามคำแหง ซอย 24/2 และ 24/3
ขึ้นไปข้างบน Go down
 
"The Living โทรโข่ง" คืออะไร
ขึ้นไปข้างบน 
หน้า 1 จาก 1
 Similar topics
-
» ตัวอย่างรายงานการตรวจสอบบ้าน The Living (หลังหนึ่ง)
» สวัสดีปีใหม่ครับ ชาว The Living
» Meeting The Living#2.....
» UP DATE ความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ The Living
» The Living on Google Map

Permissions in this forum:คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ
 :: พูดคุยทั่วไป-
ไปที่: